Hồ Tràm Vũng Tàu có gì chơi?

suoi-nuoc-nong-Binh-Chau-1

Hồ Tràm Vũng Tàu được xem là vùng đất hứa đối với các du khách du lịch. Một khi đến đây bạn không chỉ được tận hưởng giây phút nghỉ dưỡng mà còn được trải nghiệm. Đặc biệt bạn có thể thỏa sức vui chơi tại những điểm đến cực Hot vừa hấp dẫn lại vô cùng náo nhiệt. Trong đó bạn nhất định phải ghi chép ngay cho mình những điểm đến lý tưởng được gợi ý dưới đây.

Bãi biển Hồ Tràm

Một khi đến với Hồ Tràm tất nhiên bạn phải ghé qua bãi biển Hồ Tràm thơ mộng. Nơi đây sở hữu bãi cát dài tuyệt đẹp chạy dài theo hàng phi lao xì xào trong gió. Biển Hồ Tràm xanh ngắn với bờ cát thoải và mềm mịn ngập tràn hương vị biển cả.

Bãi biển thơ mộng Hồ Tràm

Đặc biệt tại Hồ Tràm bạn còn có thể thỏa sức vui đùa trở về tuổi thơ với cát trắng biển xanh. Hoặc tổ chức các bữa tiệc dã ngoại nho nhỏ tám chuyện cùng gia đình. Và nhất là đừng quên check in cho mình một tấm thì mới thỏa mãn cảnh đẹp nơi đây.

Bãi biển Hồ Cốc

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích chụp hình thì đừng bỏ qua bãi biển Hồ Cốc. Nơi đây được nằm cách Hồ Tràm chỉ khoảng 20km và cũng rất nổi tiếng tại Vũng Tàu. Điểm nhấn chính ở nơi đây chính là màu nước hồ xanh ngắt tựa viên ngọc bích đẹp. Những phiến đá dài nằm rải rác trên cát cùng những cây cầu gỗ vươn mình ra biển. Khu rừng xanh xanh nằm sát cạnh nhau tỏa bóng mát cho những chiếc thúng của dân chài nghỉ ngơi.

Núi Minh Đạm

Sau khi trải nghiệm ở biển tại sao bạn không lựa chọn núi rừng để khám phá. Và điểm đến hấp dẫn dành cho bạn chính là núi Minh Đạm. Đây là ngọn núi được chọn là nơi đóng quân kháng chiến và trải dài theo bề dày lịch sử.

Núi Minh Đạm

Thiên cảnh tại núi Minh Đàm vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Núi chỉ cao khoảng 355m và dài 8km. Cây cối um tùm tỏa bóng với không khí trong lành mát rượi. Vì vậy khi đến đây bạn có thể khám phá những hang động và các động vật quý hiếm mà không quá nguy hiểm.

Suối nước nóng Bình Châu

Ngoài ra bạn cũng có thể đến suối nước nóng Bình Châu. Tại đây bạn có thể trải nghiệm khu nước nóng trị liệu có nhiệt độ 40oc và tận hưởng cảnh đẹp. Hơn hết bạn cũng có thể giải tỏa stress căng thẳng, mệt mỏi khi tắm bùn khoáng. Và đặc biệt là có thể trải nghiệm quy trình luộc trứng tại khu giếng trời bởi nguồn nước nóng tự nhiên.suoi-nuoc-nong-Binh-Chau-1

Vì vậy nếu đã lâu bạn chưa kịp nạp Vitamin Sea cho mình thì hãy nhanh tay bỏ túi các điểm vui chơi cực Hot trên. Manhnovaland.com đảm bảo rằng không có gì vui hơn khi bạn trực tiếp đến đây và trải nghiệm.

Trả lời

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn