Vị trí Vinhomes Đan Phượng ( Vinhomes Wonder Park) ở đâu?

Vinhomes-Dan-Phuong-duoc-bao-tron-boi-he-thong-giao-thong-quy-mo-lon (1)

Bất động sản phía Tây Hà Nội đang ngày chiếm ưu thế hơn khi khu vực phía Đông chững lại. Góp phần vào làn sóng ấy, Vingroup cho ra mắt dự án Vinhomes Đan Phượng. Mặc dù dự án chưa chính thức ra mắt nhưng đã và đang tạo nên sức hấp dẫn mãnh liệt. Vậy bạn có biết vị trí Vinhomes Đan Phượng ở đâu không?



Vị trí địa linh của dự án Vinhomes Đan Phượng

Vinhomes Đan Phượng được ví như “xứ sở diệu kỳ” thường xuất hiện ở những câu chuyện nổi tiếng. Nơi đây giao thoa với lối kiến trúc nghệ thuật đặc sắc và không gian yên tĩnh, trong lành êm ả. Với quy mô 133 ha, Vinhomes Đan Phượng là tổng hợp biệt thự, liền kề, Shophouse  hiện đại đầu tiên tại huyện Đan Phượng.

Vinhomes-Dan-Phuong-so-huu-vi-tri-xay-dung-hiem-co (1)

Vinhomes Đan Phượng sở hữu vị trí xây dựng hiếm có

Cụ thể toàn bộ dự thuộc trục quốc lộ 32 và nằm giữa xã Tân Hội – Liên Trung huyện Đan Phượng.  Vị trí Vinhomes Đan Phượng là nơi giao thoa từ 3 con sông như S.Hồng, S.Nhuệ, S.Đáy. Nhờ vậy mà có thể mang đến cho dự án những lợi thế đặc biệt khi xây dựng.

Mặt khác tâm điểm sáng giá nhất trong vị trí dự án chính là khả năng tiếp giáp với nhiều khu vực tiềm năng. Từ đó tạo điều kiện hoàn hảo cho việc giao thương giữa các vùng cũng như kết nối giao thông.

Có thể khẳng định rằng ít có dự án nào lại sở hữu được vị trí đắt giá như Vinhomes Đan Phượng. Ngay chỉ khi dựa vào vị trí cũng có thể mang đến nhiều tiềm năng sáng giá cho dự án phát triển.


➤ DỰ ÁN HOT NHẤT PHÍA TÂY HÀ NỘI – VINHOMES ĐAN PHƯỢNG MỞ BÁN? XEM NGAY!

https://manhnovaland.com/du-an-khac/vinhomes-wonder-park-dan-phuong/

Những lợi thế ưu việt từ vị trí Vinhomes Đan Phượng mang lại

Không phải bỗng dưng vị trí Vinhomes Đan Phượng được xem là sáng giá nhất. Mà bởi lẽ ngay từ vị trí có thể mang đến nhiều lợi thế ưu việt hỗ trợ dự án thêm phần nổi bật. Trong đó tiêu biểu nhất là 3 vấn đề chính dưới đây:

Vi-tri-Vinhomes-Dan-Phuong-mang-den-nhieu-loi-the-an-tuong (1)

Vị trí Vinhomes Đan Phượng mang đến nhiều lợi thế ấn tượng

Vị trí dự án kết nối cùng hệ thống giao thông huyết mạch

Vinhomes Đan Phượng nằm bao trọn trong hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Dự án nằm gần các con đường huyết mạch trong thành phố. Bao gồm như quốc lộ 32, vành đai 3 – 5, Đường vành đai 4. Đi kèm với đó là đường Hoàng Quốc Việt và nhất là đường Tây Thăng Long.

Đặc biệt ngay cạnh dự án còn có 2 tuyến đường đang mở rộng triển khai. Đầu tiên là đường 32 với quy mô triển khai mở rộng 40m. Đây là tuyến đường liên kết Hà Nội với các chuỗi khu vực Tx.Sơn Tây. Điều này giúp tạo nên sự lưu thông hàng hóa, dịch vụ ở khu vực được thông thoáng hơn.

Vinhomes-Dan-Phuong-duoc-bao-tron-boi-he-thong-giao-thong-quy-mo-lon (1)

Vinhomes Đan Phượng được bao trọn bởi hệ thống giao thông quy mô lớn

Còn con đường dự kiến được triển khai thứ 2 là đường Tây Thăng Long. Vị trí Vinhomes Đan Phượng nằm ngạy cạnh tuyến đường này với quy mô rộng 60.5m. Đây là tuyến đường lớn nhất bắt đầu từ Trung tâm thủ đô đến thị xã Sơn Tây. Tuyến đường lớn ít điểm giao cắt và ít quán xá, dân cư nên việc di chuyển thuận lợi hơn. Một khi tuyến đường Tây Thăng Long hoàn thành dự án có thể tới trục đường Phạm Văn Đồng chỉ khoảng 8.3km.

Hơn hết các tuyến đường giao thông còn được cải tạo đồng bộ. Hệ thống trang thiết bị giao thông được cung cấp đầy đủ. Từ camera giám sát đến đèn tín hiệu giao thông, đèn đường,…đều đảm bảo hoạt động 24/24.

Từ dự án dễ dàng đi tới các địa điểm quan trọng trong thời gian sớm nhất

Chính vì dự án sở hữu trong mình hệ thống giao thông ấn tượng nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Từ dự án cư dân tương lai có thể đến được rất nhiều địa điểm quan trọng trong vòng ít phút. Các vấn đề an toàn giao thông được đảm bảo giúp cư dân thoải mái di chuyển. Trong đó từ dự án có thể đến:

Vinhomes-Dan-Phuong-co-the-ket-noi-nhieu-dia-diem-quan-trong (1)

Vinhomes Đan Phượng có thể kết nối nhiều địa điểm quan trọng

  • Trường THPT Tân Lập 2 phút và THCS Tân Lập chỉ tầm 5 phút
  • Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội cách dự án tầm 4km
  • Khu LH thể thao Mỹ Đình cùng đường đua F1 chỉ mất 27 phút di chuyển từ dự án là đến
  • Trong vòng 32 phút có thể đến công viên Thủ lệ
  • Dự án cũng chỉ cách công viên Hòa Bình 25 phút.
  • Khoảng 36 phut di chuyển cư dân có thể đến sân Golf Vân Trì
  • Từ dự án cũng có thể đến Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh trong vòng 45 phút.
  • Dự án cách khu Keangnam khoảng 13km
  • Trong bán kính 10km cư dân dễ dàng đến được khu Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn.
  • Từ dự án khoảng 30 phút di chuyển là đến sân bay Nội Bài
  • Cách ga Nhổn – ga Hà Nội tầm 1.5km

Vị trí dự án nâng cao khả năng liên kết vùng hoàn hảo

Vinhomes-Dan-Phuong-chac-chan-se-la-du-an-sang-gia-trong-tuong-lai (1)

Vinhomes Đan Phượng chắc chắn sẽ là dự án sáng giá trong tương lai

Ngoài 2 lợi thế đáng ngạc nhiên trên vị trí Vinhomes Đan Phượng còn có thể liên kết vùng. Phía Bắc Vinhomes Đan Phượng có thể di chuyển đến huyện Mê Linh  thông qua Cầu Thượng Cát đến S.Hồng. Phía Đông dự án di chuyển ra quận Bắc Từ Liêm. Phía Tây dự án có thể đến huyện Phúc Thọ và thị xã Sơn Tây. Còn phía Nam dự án có thể di chuyển dễ dàng đến huyện Hoài Đức. Đây là huyện tương lai cùng Đan Phương, Đông Anh, Gia Lâm trở thành quận TP.

Có thể khẳng định rằng vị trí Vinhomes Đan Phượng nắm trong tay chính là “chìa khóa vàng” của dự án. Vì thế một khi kết hợp với sự đầu tư từ Vingroup, dự án sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Trả lời

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn